Camera EZVIZ của nước nào? Giá thành bao nhiêu? Có nên mua không?

Camera EZVIZ của nước nào? Đây là câu hỏi được nhiều người thắc mắc và quan tâm. Nhu cầu mọi người sử dụng camera hiện nay đang trở nên càng ngày càng phổ biến. Bài viết này Kỹ Thuật Vtech chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn hãng camera đang được ưa chuộng nhất hiện nay là camera EZVIZ. Camera EZVIZ của nước nào? Giá thành bao nhiêu? Có nên mua không? Hãy cùng Kỹ Thuật Vtech tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Camera EZVIZ của nước nào?

Camera EZVIZ của nước nào? Camera EZVIZ là một thương hiệu riêng của nhà camera Hikvision chuyên cung cấp các thiết bị an ninh, nhà thông minh toàn cầu và được xuất xứ từ Trung Quốc.

Với câu châm ngôn luôn hướng tới khách hàng cuối cùng là với sự tiện lợi, dễ dàng lắp đặt và cài đặt. Sản phẩm và dịch vụ được biết từ camera wifi không dây EZVIZ này có thể được áp dụng cho tất cả gia đình, các nơi làm việc, cửa hàng, trường học hay là bất cứ nơi đâu.

Camera EZVIZ của nước nào? Giá thành bao nhiêu? Có nên mua không?

Camera EZVIZ có giá thành bao nhiêu?

Sau câu hỏi camera EZVIZ của nước nào thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu giá thành của nó nhé! Giá thành của các sản phẩm camera EZVIZ này được cập nhật vào ngày 30/11/2021. Ở mỗi thời điểm khác nhau, giá thành sẽ có nhiều sự thay đổi.

Những sản phẩm camera EZVIZ hiện đang được kinh doanh trên thị trường có mức giá giao động từ khoảng 790.000 – 1.190.000 VNĐ. Đây được cho là mức giá khá rẻ so với những sản phẩm khác trên thị trường camera và đây sẽ là sản phù hợp với túi tiền người Việt nhất.

Xem thêm: Có bao nhiêu loại mực máy in? Thay mực máy in bao nhiêu tiền?

Camera EZVIZ của nước nào? Giá thành bao nhiêu? Có nên mua không?

Camera EZVIZ có tốt không, có nên mua không?

Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế

Camera EZVIZ có phần thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và không kém phần tinh tế, góp phần tạo nên cho sản phẩm sự sang trọng và tiện nghi, phù hợp đặt ở khá nhiều không gian khác nhau, các bạn có thể đặt để bàn hoặc treo tường trong căn phòng của các bạn mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng.

Quan sát tốt, hình ảnh cho ra sắc nét

Camera EZVIZ được nhà cung cấp cho ra hình ảnh sắc nét full HD – 1080p. Đèn LED hồng ngoại tích hợp, tiên tiến và đảm bảo được phạm vi nhìn đêm full-HD 12 mét (40 ft.), Giúp cho các bạn chụp được những bức ảnh thiếu sáng đáng kinh ngạc mà không tạo ra ô nhiễm ánh sáng.

Góc nhìn camera rộng

Thiết kế camera EZVIZ với dạng hình tròn có khả năng quan sát toàn cảnh với góc nhìn lên tới 90° và góc xoay ngang là 340° và xoay dọc 120°.

Có khả năng lưu trữ lớn

Camera EZVIZ được hỗ trợ thẻ MicroSD (tối đa 256GB), giúp cho camera có dung lượng lưu trữ tốt hơn và khả năng sử dụng lớn hơn.

Tính năng báo động qua tin nhắn

Cảnh báo tự động sẽ được phần mềm camera gửi đến cho bạn khi có bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào được ghi lại trên phần camera. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về ngôi nhà của chính mình khi ở ngoài.

Camera EZVIZ thường sẽ đi kèm với ba chế độ cảnh báo bằng âm thanh khi phát hiện ra vật chuyển động – im lặng, tiếng bíp ngắn và còi báo động.

Tuy nhiên, với các tính năng này đôi khi các bạn sẽ cảm thấy hơn khó chịu khi thông báo được gửi đến quá nhiều trong ngày.

Đàm thoại 2 chiều với gia đình rất dễ dàng

Camera EZVIZ có được trang bị thêm hai loa ở phía 2 bên để giúp đàm thoại đơn giản hơn, giúp các bạn có thể nói chuyện với con mình, thú cưng hoặc là các thành viên khác ở trong gia đình ngay trên chính điện thoại của bạn khi bạn đi vắng.

Camera EZVIZ của nước nào? Giá thành bao nhiêu? Có nên mua không?

Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc camera EZVIZ của nước nào? Giá thành bao nhiêu? Có nên mua không? Ngoài ra, Kỹ Thuật Vtech còn cung cấp dịch vụ bảo trì và nâng cấp máy tính cá nhân. Nếu các bạn có nhu cầu hoặc thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay cho Kỹ Thuật Vtech chúng mình để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất nhé!

Công Ty TNHH VTech Kỹ Thuật Việt



source https://kythuatvtech.com/camera-ezviz-cua-nuoc-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách share máy in đơn giản, chi tiết nhất!

3 cách quét mã QR trên máy tính cực kỳ dễ thực hiện

3 cách tải video trên Facebook về máy tính cực dễ