Hướng dẫn khôi phục dữ liệu camera bị xóa cực kỳ đơn giản

Trong quá trình các bạn sử dụng hệ thống camera giám sát thì sự cố đột nhiên mất dữ liệu camera gây nhiều phiền toái cho nhiều người dùng. Vậy có cách nào khôi phục dữ liệu camera bị xóa không? Hãy cùng Kỹ Thuật Vtech tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách khôi phục dữ liệu camera bị xóa hiệu quả

Khi mà dữ liệu camera bị xóa làm cho các bạn cảm thấy hoang mang. Tuy nhiên, các bạn đừng quá lo lắng, sau đây là một số cách giúp cho các bạn khôi phục dữ liệu camera bị xóa:

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu camera bị xóa cực kỳ đơn giản

Khôi phục dữ liệu camera bị xóa từ bản sao lưu

Bạn có thể khôi phục camera bị xóa từ bản sao lưu. Đây là lý do lớn tại sao trong quá trình diễn thiết lập và cài đặt, các bạn hãy duy trì sao lưu các video và hình ảnh từ camera an ninh của các bạn ở ổ cứng ngoài. Bạn có thể khôi phục dữ liệu camera bị xóa này từ đó.

Một điều khá tốt các bạn cần làm là lưu dữ liệu trên đám mây. Các bạn sẽ không phải gặp các vấn đề vô tình xóa hoặc các vấn đề khác về việc mất dữ liệu video/hình ảnh nếu như các bạn lưu trữ trên đám mây.

Việc đó sẽ giúp chúng ta để lại khá nhiều không gian hơn trên các thiết bị camera an ninh của các bạn. Việc lưu trữ trên đám mây cho phép các bạn dễ dàng truy cập vào các video camera an ninh của các bạn bất kể các bạn đang ở đâu hoặc bất kể thời gian nào bạn truy cập các video này.

Khôi phục dữ liệu camera bị xóa trên đầu ghi hình DVR / NVR bị mất

Bạn có thể khôi phục dữ liệu camera bị xóa trên đầu ghi hình DVR / NVR tại phần trung tâm khôi phục dữ liệu. Đây được coi là phương pháp cuối cùng để thực hiện khi tất cả những phương pháp khác thất bại.

Điều này có thể được áp dụng khi ổ DVR / NVR bị hư hỏng. Nếu đúng là như vậy, hình ảnh hoặc các video được khôi phục tại phần trung tâm khôi phục dữ liệu sẽ có chứng nhận bởi ISO.

Chúng thường có khả năng truy xuất các dữ liệu đó chắc chắn và an toàn nhất từ ổ cứng bên ngoài hoặc có thể bên trong nếu bị hư hỏng.

Các dữ liệu video hoặc hình ảnh nếu bị xóa vô tình hay là cố ý cũng có sẽ thể được khôi phục. Các bạn có thể thực hiện điều này với sự trợ giúp của ổ cứng di động.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu camera bị xóa cực kỳ đơn giản

Xem thêm: Camera EZVIZ của nước nào? Giá thành bao nhiêu? Có nên mua không?

Khôi phục dữ liệu camera bị xóa bằng phần mềm

Phần mềm Stellar:

Stellar Photo Recovery là một phần mềm có thể giúp các bạn khôi phục dữ liệu video bị mất nếu như các bạn chưa duy trì bản sao lưu hoặc hình ảnh bị mất trên camera an ninh.

Đây là cách khôi phục dữ liệu camera bị xóa của bạn:

  • Khởi động chạy phần mềm Stellar.
  • Trên phần màn hình chính chọn vào những gì để khôi phục và bấm tiếp tục.
  • Tiếp theo, các bạn hãy chọn vị trí mà các bạn muốn khôi phục. Nhấp Quét để bắt đầu thực hiện quá trình quét.
  • Khi hộp thoại ‘Đã hoàn tất quét!’ hiển thị kết quả quét thì chúng ta có được số lượng tệp được tìm thấy và kích thước của dữ liệu.
  • Trong phía ngăn bên trái cửa sổ chính, tất cả các dữ liệu đã khôi phục sẽ được phần mềm liệt kê. Các bạn có thể xem trước những dữ liệu đó trong khung bên phải.
  • Nhấp vào phần khôi phục. Các bạn có thể chọn vào phần chỉ khôi phục các tệp chọn lọc. Nói cách khác, chọn vào các video bạn cần, nhấn chuột phải và sau đó nhấn vào khôi phục.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu camera bị xóa cực kỳ đơn giản

Hy vọng rằng, bài viết trên sẽ giúp bạn khôi phục dữ liệu camera bị xóa nhanh nhất. Kỹ Thuật Vtech còn cung cấp những dịch vụ như bảo trì hệ thống máy tính văn phòngnâng cấp máy tính cá nhân. Nếu bạn có bất kỳ nhu cầu hoặc thắc mắc gì hãy liên hệ ngay cho Kỹ Thuật Vtech chúng mình để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Công Ty TNHH VTech Kỹ Thuật Việt



source https://kythuatvtech.com/khoi-phuc-du-lieu-camera-bi-xoa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách share máy in đơn giản, chi tiết nhất!

3 cách quét mã QR trên máy tính cực kỳ dễ thực hiện

3 cách tải video trên Facebook về máy tính cực dễ