3 cách tải video trên Facebook về máy tính cực dễ

Hiện nay có rất nhiều cách tải video trên Facebook về máy tính. Các bạn có thể tải các video thông qua các phần mềm download trực tuyến, công cụ hoặc là duyệt trình một cách khá đơn giản. Hãy cùng Kỹ Thuật Vtech tổng hợp lại 4 cách tải video trên Facebook về máy tính nhé!

Cách download video trên Facebook về máy tính bằng trình duyệt Chrome

Cách tải video trên Facebook về máy tính bằng trình duyệt Chrome là cách đầu tiên được chúng mình giới thiệu ở trong bài viết này. Các bước thực hiện rất đơn giản như sau:
Bước 1: Các bạn cần phải truy cập vào ứng dụng Facebook, chọn vào video các bạn muốn tải > tiếp đến các bạn hãy bấm chuột phải vào phần video > chọn vào dòng hiển thị URL ở trên video.
Bước 2: Sau đó các bạn hãy sao chép đường dẫn của video đó sau đó dán lên phần thanh địa chỉ tìm kiếm của duyệt trình Chrome mà các bạn đang sử dụng.
Bước 3: Sau đó các bạn hãy thay thế cụm từ “https://www” ở trước đường dẫn link video bằng cụm từ “m” > sau đó Facebook của bạn sẽ tự chuyển về giao diện của điện thoại.
Bước 4: Sau khi đã được truy cập dưới chính giao diện điện thoại thì các bạn hãy nhấp vào chuột phải lên nền của video đó > rồi sau đó hãy chọn vào dòng Save as. Trên IE khi các bạn nhấp vào biểu tượng play video thì sẽ thường xuất hiện một popup nhỏ ở dưới chân của trình duyệt.
Bước 5: Lúc này các bạn hãy bấm vào nó > chọn vào Save để tải video về máy > chọn vào thư mục muốn chứa video sau khi tải về > bấm tiếp vào hoàn thành để tiến hành tải video trên Facebook về máy tính của bạn.

3 cách tải video trên Facebook về máy tính cực dễ

Cách tải video trên Facebook về máy tính bằng trình duyệt Cốc Cốc

Cách tải video trên Facebook về máy tính kế tiếp được Kỹ Thuật Vtech chúng mình giới thiệu là cách tải thông qua trình duyệt Cốc Cốc. Cách này thì các thao tác thực hiện của các bạn sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn vì duyệt trình Cốc Cốc này có hỗ trợ tải video trên khá nhiều trang web khác nhau. Các bước thực hiện sẽ đơn giản hơn như sau:
Bước 1: Các bạn cần phải đăng nhập vào Facebook của mình trên trang trình duyệt Cốc Cốc. Nếu chưa có trình duyệt thì các bạn hãy tải trình duyệt này về máy. Các bước tải trình duyệt khá là đơn giản các bạn thực hiện theo trang chủ Cốc Cốc là được > sau khi đã truy cập được Facebook thì các bạn hãy tìm video mà mình muốn tải bấm vào phần Play video > lúc này ở phía trên video sẽ xuất hiện ra một khung màu xanh hiện lên chữ “Tải xuống”.
Bước 2: Các bạn lúc này chỉ cần bấm vào nút Download trong khung màu xanh đó và chọn chất lượng video mà các bạn muốn tải xuống. Có thể chọn tải nguyên video hoặc có thể chỉ tải mỗi âm thanh Audio của video thôi.
Bước 3: Sau khi các bạn đã chọn chất lượng video mà các bạn muốn tải, chỉ cần nhấp vào tải và sau đó chờ video được tải về máy thôi. Video được tải lâu hay nhanh còn phụ thuộc phần lớn vào độ ngắn dài, dung lượng và chất lượng của video mà các bạn muốn tải về.

3 cách tải video trên Facebook về máy tính cực dễ

Xem thêm: 3 cách quét mã QR trên máy tính cực kỳ dễ thực hiện

Cách tải video trên Facebook về máy tính bằng Firefox, IE, Microsoft Edge cũ

Cách tải video trên Facebook về máy tính là cách cuối cùng được Kỹ Thuật Vtech chúng mình giới thiệu sau là việc thông qua các duyệt trình khác cũ hơn như là Firefox, IE, Microsoft Edge cũ. Cách thực hiện ở trên các duyệt trình này cũng không khác gì nhiều so với ở trên duyệt trình Chrome đã được chúng mình giới thiệu ở trên. Các bước để thực hiện cũng sẽ như sau:
Bước 1: Các bạn cần bấm chuột phải vào phần video mà các bạn muốn tải về ở trên Facebook đang đăng nhập ở trên duyệt trình này > tiếp đến các bạn hãy bấm chọn vào dòng sao chép URL của phần video ở thời điểm hiện tại.
Bước 2: Sau khi các bạn đã sao chép được đường link thì các bạn hãy dán nó vào thanh địa chỉ tìm kiếm của trình duyệt mà các bạn đang sử dụng.
Bước 3: Sau đó cũng giống như trên trình duyệt Chrome các bạn hãy tiến hành đổi đầu đường link từ “https://www” thành chữ “m” rồi sau đó Enter để chạy đường link.
Bước 4: Sau khi đã chọn được thư mục để lưu video thì các bạn bấm save để tiến hành download video về máy là được.

3 cách tải video trên Facebook về máy tính cực dễ

Hy vọng rằng, bài viết trên sẽ giúp các bạn biết thêm nhiều cách tải video trên Facebook về máy tính nhé. Kỹ Thuật Vtech còn có cung cấp các dịch vụ như: nâng cấp sửa máy tính cá nhânlắp đặt camera an ninh,… Nếu các bạn có nhu cầu hoặc thắc mắc thì hãy liên hệ ngay cho Kỹ Thuật Vtech để được hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhé!

Công Ty TNHH VTech Kỹ Thuật Việt



source https://kythuatvtech.com/cach-tai-video-tren-facebook-ve-may-tinh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách share máy in đơn giản, chi tiết nhất!

3 cách quét mã QR trên máy tính cực kỳ dễ thực hiện