Sửa tin nhẵn đã gửi trên ZALO chỉ cần 2 bước đơn giản

Tin nhắn đã gửi trên ZALO khi gởi ra nếu có sai sót thì bạn luôn muốn sửa lại nhưng ZALO chỉ cho phép thu hồi. Điều này cũng gây ra một số bất tiện.

Trong bài viết này VTech sẽ giới thiệu đến bạn cách mà bạn có thể thực hiện việc sửa chữa này

Cách sửa tin nhắn đã gửi trên Zalo

Bước 1: Vì Zalo không cho sửa trực tiếp trên tin nhắn đã gửi vì vậy đầu tiên tại tin nhắn mà bạn đã gửi nhầm, hãy ấn giữ vào nó và chọn tiếp vào Thu hồi. Sau khi thu hồi xong thì phía trước thông báo thu hồi tin nhắn sẽ có một biểu tượng cây bút, ấn vào đó bạn nhé.

Trước tien là thu hồi tin nhắn

Bước 2: Tiếp theo, toàn bộ nội dung tin nhắn mà bạn đã gửi lần trước sẽ hiện vào ô nhập tin nhắn. Bạn chỉ việc sửa nó lại cho đúng theo ý mình rồi ấn gửi lại là xong thôi.

Sửa tin nhắn

Chúc các bạn thực hiện thành công sửa được những tin nhắn vô tình sai của mình. Ngoài ra nếu bạn có những thắc mắc hay khó khăn gì thì hãy nói cho mình biết bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Trên đây là VTech đã giới thiệu cho các bạn cách mà có thể chỉnh sửa Tin nhắn đã gửi trên ZALO đã gởi ra mà có sai sót.

Tại VTech chúng tôi cung cấp các sản phẩm như Laptop, Máy tính để bàn, Camera an ninh chính hãng. Hãy đến VTech để chúng tôi được phục vụ.

Công Ty TNHH VTech Kỹ Thuật Việt



source https://kythuatvtech.com/tin-nhan-da-gui-tren-zalo-lam-sao-de-sua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách share máy in đơn giản, chi tiết nhất!

3 cách quét mã QR trên máy tính cực kỳ dễ thực hiện

3 cách tải video trên Facebook về máy tính cực dễ