3 lý do nên mua máy laptop Dell mỏng nhẹ

 Máy laptop Dell là thương hiệu lâu đời và quen thuộc với hầu hết mọi người trong đời sống hiện đại ngày nay. Các dòng laptop Dell vốn nổi tiếng với độ bền cao và hiệu năng mạnh mẽ, tuy nhiên nhiều người vẫn còn phân vân không biết thực sự máy tính xách tay Dell mới có tốt không và có đáng để lựa chọn cho học tập và làm việc.

Tổng quan về thương hiệu laptop xách tay Dell

Dell là công ty công nghệ đa quốc gia của Hoa Kỳ, ra đời vào năm 1984 bởi nhà sáng lập Michael Dell. Với chuyên môn trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, sửa sữa, bảo hành bảo dưỡng các loại máy tính và những sản phẩm dịch vụ liên quan. Đây là thương hiệu lâu đời, được người tiêu dùng tin tưởng và có vị trí cao trong thị trường công nghệ.

Tổng quan về thương hiệu laptop xách tay Dell

Sở hữu số lượng nhân sự lên tới 165.000 người ở khắp nơi trên toàn cầu, công ty hiện đang là một trong những tập đoàn công nghệ sản xuất máy tính lớn nhất trên thế giới.

Các dòng máy laptop Dell mới phổ biến hiện nay

Dell được biết đến là thương hiệu có đa dạng các dòng sản phẩm, có thể kể đến những dòng máy phổ biến như sau:

Dell Inspiron

Là dòng máy có cấu hình ở mức vừa phải, hướng đến đối tượng người dùng phổ thông. Đây là dòng laptop phổ biến được nhiều bạn trẻ là học sinh, sinh viên sử dụng. Nó có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu từ thực hiện các tác vụ cơ bản đến những công việc văn phòng, giải trí đa phương tiện…

Nếu nói về máy laptop Dell giá rẻ thì có lẽ Dell Inspiron nằm trong tầm giá hợp lý nhưng sở hữu cấu hình ổn định, màn hình sắc nét full HD vô cùng tiện dụng. Một số sản phẩm còn sở hữu công nghệ chống chói, mang đến cho người dùng trải nghiệm màu sắc tốt nhất ở mọi môi trường sử dụng.

Dell Inspiron

Dell Vostro

Đây chính là phiên bản cấp thấp của dòng Latitude nhằm hướng tới những doanh nghiệp cỡ nhỏ. Đây là dòng máy tầm trung với đối tượng sử dụng thích hợp là nhân viên văn phòng, đặc thù công việc thường xuyên di chuyển, sản phẩm có thiết kế vẻ ngoài sang trọng, màn hình trong khoảng 14 – 15 inch.

Dell Vostro

Dell Vostro là dòng sản phẩm có độ bền cao, chống va chạm tốt và chịu được ngoại lực nhất định. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng bảo mật tốt, được trang bị bộ vi xử lý intel thế hệ mới và còn tích hợp card đồ họa tích hợp giúp việc thực hiện các tác vụ thêm nhanh chóng và hiệu quả.

Dell XPS

Dell XPS là dòng sản phẩm cao cấp được đánh giá cao về chất lượng bởi rất nhiều người dùng. Nếu nói về máy tính xách tay Dell mỏng nhẹ thì không kể đến Dell XPS khi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng với trọng lượng nhẹ. Một số sản phẩm còn được trang bị màn hình cảm ứng giúp người dùng thao tác dễ dàng trực tiếp trên màn hình.

Dell XPS với vật liệu chế tạo laptop độc đáo, chất lượng vượt trội cùng các tính năng mạnh mẽ, màn hình có độ phân giải cao, cấu hình máy được trang bị bộ vi xử lý cao cấp giúp máy hoạt động trơn tru không bị giật lag.

dell xps 1

Dell Latitude

Dell Latitude là dòng máy siêu bền chất lượng cao với khung kim loại chắc chắn, vỏ được làm từ hợp kim magie, có khả năng chống sốc tốt, giúp bảo vệ máy tốt hơn khi bị rơi hay va đập mạnh.

Với trọng lượng khá nhẹ, các máy tính dòng Dell Latitude luôn sở hữu phong cách thời thượng, kiểu dáng hiện đại và tiện lợi mang theo khi di chuyển hoặc đi công tác. Ngoài ra laptop còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật như bộ vi xử lý thế hệ mới, giúp xử lý nhiều công việc cùng lúc, chức năng bảo mật an toàn và pin sử dụng có thời lượng lâu dài.

Dell Latitude

Dell Precision

Máy laptop Dell Precision là mẫu thiết kế tuyệt vời cho những công việc mang tính chất chuyên môn như kỹ thuật, đồ họa, kiến trúc, chỉnh sửa video… Máy có dung lượng bộ nhớ lớn, được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ, người dùng có thể tùy chỉnh thiết kế và trang bị các ứng dụng chuyên nghiệp cho công việc.

Dell Precision

Dell Chromebook

Nếu bạn muốn trải nghiệm loại máy tính mới với giá thành phải chăng, độ bền cao và có tính năng bảo mật tích hợp sẵn thì Dell Chromebook là dòng máy bạn có thể nghĩ tới. Với Dell Chromebook, bạn sẽ truy cập vào web nhanh hơn bởi giao diện trình duyệt quen thuộc và không phải mất nhiều thời gian để làm quen hay học cách sử dụng, ngược lại bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Dell Chromebook

3 lý do nên mua máy laptop Dell mới bạn cần biết

Dù đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam khá lâu, laptop Dell vẫn giữ được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng bởi những lý do sau đây:

Nhiều ưu điểm

  • Độ bền: Hầu hết các dòng máy tính Dell trên thị trường được biết đến với độ bền cao, khả năng chịu lực và chịu va đập tương đối tốt. Trước khi xuất xưởng, mỗi chiếc máy tính Dell phải trải qua các bài tập kiểm tra độ bền nghiêm ngặt. Các thiết kế của Dell thường không quá mỏng và thời trang nhưng lại chú trọng về độ bền của các linh kiện, phụ kiện máy. Vì thế các sản phẩm laptop hãng này được nhận định ít xảy ra lỗi vặt trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế đa dạng: So với các thiết kế phổ thông, không nổi bật như trước thì giờ đây, Dell đã chăm chút hơn và cho ra nhiều sản phẩm đẹp mắt. Từ những chiếc laptop được thiết kế với vẻ ngoài sắc sảo, tinh tế và bắt mắt cho đến những máy tính xách tay Dell siêu mỏng, nhẹ và tiện lợi khi di chuyển và không thể thiếu những chiếc laptop game minh được thiết kế vô cùng hầm hố và đầy vẻ nam tính.

3 lý do nên mua máy laptop Dell mới bạn cần biết

  • Thời lượng pin : Dung lượng pin là một trong những yếu tố được dùng để đánh giá laptop hiện nay. Theo nhận định của phần lớn người dùng, các sản phẩm Dell giá rẻ thường sở hữu dung lượng pin ở mức đủ dùng cho các tác vụ cơ bản, trung bình từ 5 – 7 giờ. Còn với phân khúc cao hơn dùng cho thiết kế đồ họa hay chơi game thì thời lượng pin được cải tiến hơn, trung bình từ 7 – 9 giờ.
  • Màn hình chất lượng: Với các tín đồ công nghệ thì chắc hẳn đều cảm giác thích thú khi trải nghiệm những chiếc màn hình đến từ thương hiệu Dell. Với kinh nghiệm sản xuất ra những chiếc màn hình đẳng cấp, Dell đã mang đến cho sản phẩm laptop của mình trở nên giá trị về độ hiển thị, nhất là những dòng máy chuyên về đồ họa thiết kế.
  • Cấu hình mạnh mẽ: Bạn sẽ có được trải nghiệm vô cùng tốt trong quá trình sử dụng laptop Dell nhờ cấu hình mạnh mẽ và độ ổn định khi làm việc. Đây là một trong những hãng laptop được đánh giá là tối ưu phần cứng tốt nhất trên thế giới.
  • Chuột và bàn phím: Bàn phím của các laptop Dell được bố trí hợp lý, giúp người dùng thao tác một cách thuận tiện nhất. Touchpad được thiết kế với độ rộng vừa phải, độ cảm ứng tốt, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi điều khiển chuột. Ngoài ra bạn có thể sử dụng tổ hợp phím để tắt chuột cảm ứng và sử dụng chuột ngoài một cách linh động.

Ít nhược điểm

Dù là nổi tiếng nhưng bất cứ thương hiệu nào cũng có những điểm yếu nhất định. Với Dell, do cấu hình mạnh, công suất tốt nên hơi ồn do quạt tản nhiệt hoạt động mạnh để kịp thời làm mát cho máy. Mặt khác do đảm bảo độ bền nên các sản phẩm Dell thường có thiết kế khá thô và hơi nặng so với các hãng khác. Tuy vậy, những nhược điểm nhỏ này cũng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm và Dell vẫn là sự lựa chọn đáng đồng tiền cho người sử dụng.

Mức giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Do sở hữu phân khúc đa dạng, nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu từ nhẹ đến nặng như các tác vụ văn phòng, xem phim, các công việc chuyên ngành hay cả chơi game, giải trí… nên các loại máy laptop Dell cũng có nhiều mức giá phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn các dòng Inspiron hay Vostro, mặc dù nằm trong tầm giá phải chăng nhưng các sản phẩm này chắc chắn sẽ đáp ứng hiệu quả các nhu cầu cơ bản và các mẫu máy cũng luôn được nâng cấp qua mỗi thế hệ.

Nếu bạn muốn có một chiếc laptop với cấu hình mạnh mẽ để thực hiện các nhu cầu cao hơn thì một số dòng như Dell XPS hay Precision là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Và đặc biệt các sản phẩm này còn sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế và sang trọng.

Nói tóm lại, khi lựa chọn máy laptop Dell, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự tiện dụng kể cả khi mang đi làm hay lúc đi du lịch. Ngoài ra dòng máy này luôn hoạt động hiệu quả với độ bền cao và đặc biệt giá thành phù hợp với mọi đối tượng người dùng trong xã hội. Vì thế bạn sẽ không cần băn khoăn nhiều về khả năng tài chính khi lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu này.

VTech, địa chỉ chuyên bán các dòng máy laptop Dell uy tín, chất lượng

Nếu bạn còn băn khoăn không biết máy tính xách tay Dell nên mua loại nào, hoặc chưa tìm được địa chỉ mua sắm cho mình chiếc laptop ưng ý và đảm bảo chất lượng, thì VTech Kỹ Thuật Việt là địa chỉ bạn có thể tham khảo.

Tại VTech, chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm công nghệ uy tín nhất hiện nay, và các sản phẩm giao đến tay khách hàng đều được kiểm tra đánh giá kỹ càng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như nâng cấp máy tính bàn và laptop, lắp đặt camera an ninhlắp đặt hệ thống mạng LAN,…

Vtech, địa chỉ chuyên bán các dòng máy laptop Dell uy tín, chất lượng

Liên hệ ngay với VTech theo thông tin bên dưới để được tư vấn những thông tin cần thiết nếu bạn muốn tìm hiểu về laptop Dell, về bất cứ dòng máy nào khác hay các dịch vụ hiện có của chúng tôi để được đáp ứng nhu cầu ngay hôm nay nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách share máy in đơn giản, chi tiết nhất!

3 cách quét mã QR trên máy tính cực kỳ dễ thực hiện

3 cách tải video trên Facebook về máy tính cực dễ