Những Ưu Điểm Của Camera An Ninh Ezviz

 Không ai muốn cảm thấy không an toàn trong chính ngôi nhà của mình. Mang lại sự yên tâm và bảo vệ cho bạn và gia đình khỏi mọi nguy hiểm là điều rất quan trọng. Camera an ninh Ezviz là một trong những cách phổ biến nhất để bảo vệ ngôi nhà của bạn, nhưng liệu thiết bị này có đảm bảo không? Tại Vtech, chúng tôi đã đề cập đến mọi thứ bạn cần biết về sản phẩm này và liệu việc mua một chiếc có xứng đáng hay không.

Tìm hiểu camera an ninh Ezviz

Camera an ninh Ezviz có thể phát hiện bức xạ nhiệt này và theo dõi đường viền của thực thể phát ra nó. Thiết bị này có thể cung cấp video rõ ràng và dễ nhận biết ở những khu vực có ánh sáng yếu hoặc không có ánh sáng.

Vì vậy, điều này có nghĩa là camera an ninh Ezviz sẽ có thể phát hiện hình bóng của bất kỳ ai trong tầm nhìn, ngay cả vào ban đêm. Kết quả sẽ là những hình ảnh nhiệt chính xác, được tạo ra bởi công nghệ chụp ảnh công nghệ cao.

Camera an ninh Ezviz phát hiện bức xạ hồng ngoại hoặc photon từ các vật thể có nhiệt độ trên -273,15oC. Sau đó, chúng chuyển đổi các photon thành electron, cuối cùng thành hình ảnh mà chúng ta nhìn thấy trên điện thoại hoặc màn hình.

Camera an ninh Ezviz là một phần tinh tế nhưng hiệu quả trong hệ thống an ninh của bạn. Với thiết bị này, bạn có thể giám sát các hầm chứa và nhà kho, nhà máy thép, tòa nhà cũng như không gian mở để phát hiện những thay đổi nhiệt độ quan trọng ở giai đoạn đầu.

Đóng góp đáng kể cho sự an toàn của con người, nhà máy và môi trường. Hơn nữa, camera an ninh Ezviz cho phép phát hiện những người không được phép vào khu vực riêng tư hoặc trong khu vực hạn chế.

Tìm hiểu camera an ninh Ezviz

Tìm hiểu camera an ninh Ezviz

Tính năng của camera an ninh Ezviz

Nếu bạn đang tìm kiếm một camera an ninh để lắp đặt trong nhà, có một số tính năng nhất định mà nên tìm kiếm trước khi mua. Cùng tìm hiểu những tính năng của camera an ninh Ezviz mà bạn cần trước khi lắp đặt.

Chất lượng video

Khi mua camera an ninh gia đình, hãy luôn tìm kiếm những camera có chất lượng video cao. Camera giám sát Ezviz thường có độ phân giải 1080p hoặc 2K, cả hai đều cung cấp hình ảnh rõ nét. Camera an ninh có độ phân giải 4K có hình ảnh rõ nét hơn; tuy nhiên chúng đắt hơn máy ảnh chất lượng 1080p và 2K. Một số camera an ninh cũng được trang bị dải động cao, giúp loại bỏ mọi ánh sáng chói và bóng khỏi cảnh quay video.

Góc nhìn

Lắp đặt camera an ninh Ezviz với tầm nhìn rộng và khả năng zoom là một khoản đầu tư tốt cho ngôi nhà của bạn. Sở hữu một camera có phạm vi quan sát rộng hơn có nghĩa là bạn không cần phải lắp đặt camera xung quanh mọi khu vực trong nhà, vì một camera an ninh sẽ bao phủ một khu vực lớn hơn.

Việc quyết định mức độ lớn mà bạn muốn trường nhìn trên camera an ninh Ezviz của mình phụ thuộc vào vị trí đặt camera và những gì bạn muốn xem.

Góc nhìn của camera

Góc nhìn của camera

Tầm nhìn ban đêm

Nếu bạn đang lắp đặt một camera an ninh gia đình để bảo vệ mọi vật có giá trị, chẳng hạn như ô tô, bạn có thể cân nhắc mua một camera được trang bị tầm nhìn ban đêm. Camera an ninh Ezviz có tầm nhìn ban đêm sẽ cung cấp hình ảnh rõ nét suốt đêm, giúp dễ dàng xác định mọi mối nguy hiểm tiềm ẩn.

Âm thanh

Nhiều camera an ninh gia đình được trang bị âm thanh vì chúng có micrô tích hợp, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Camera an ninh Ezviz được thiết kế để ghi lại âm thanh cùng với video nhằm đảm bảo rằng âm thanh được ghi lại trong thời điểm cụ thể, vì điều này có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về hành vi của thời điểm được ghi lại.

Camera an ninh Ezviz có ứng dụng di động cũng có thể có âm thanh hai chiều. Âm thanh hai chiều cho phép bạn nói chuyện với mọi người thông qua camera an ninh, chẳng hạn như tài xế giao hàng.

Độ bền

Khi mua camera an ninh gia đình, hãy đảm bảo bạn mua thiết bị có xếp hạng IP cao. Xếp hạng IP được chia thành hai chữ số, chữ số đầu tiên biểu thị mức độ bảo vệ của máy ảnh trước các chất rắn từ các số 0-6, trong khi chữ số thứ hai cho biết mức độ bảo vệ của máy ảnh trước các chất lỏng từ 0-8.

Ví dụ: Một camera an ninh Ezviz có xếp hạng IP là IP65 sẽ rất bền trước cả chất rắn và chất lỏng.

Độ bền của camera Eziviz

Độ bền của camera Eziviz

Ưu điểm của hệ thống giám sát camera an ninh Ezviz

Camera an ninh Ezviz là một cách tuyệt vời để cung cấp một lớp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn và có nhiều lợi ích.

Ngăn chặn tội phạm

Camera an ninh Ezviz có thể hoạt động như một công cụ ngăn chặn trực quan đối với bất kỳ kẻ xâm nhập tiềm năng nào. Bất kỳ kẻ xâm nhập nào nhìn thấy hệ thống giám sát an ninh này đều có thể quyết định rằng nó không đáng để mạo hiểm và chuyển sang các mục tiêu khác.

Ngăn chặn một cuộc xâm nhập tiềm ẩn tốt hơn nhiều so với việc xử lý một cuộc xâm nhập sau khi nó đã xảy ra. Đảm bảo bạn đặt camera an ninh Ezviz của mình ở vị trí rõ ràng để những kẻ xâm nhập có thể nhìn thấy rõ chúng.

Trông chừng nhà cho bạn

Cho dù bạn đang ở trong hay ngoài tài sản của mình, luôn có khả năng xảy ra điều gì đó. Camera an ninh Ezviz cho phép bạn giám sát tài sản của mình mọi lúc.

Nếu đang ở trong nhà, camera an ninh sẽ giúp bạn quan sát những gì đang xảy ra bên ngoài nhà mình. Mặt khác, nếu đang ở nơi làm việc, bạn có thể thấy mọi thứ đang diễn ra thông qua ứng dụng di động của camera an ninh Ezviz.

Nên Lắp Đặt Camera Theo Dõi Từ Xa Không Dây Hay Có Dây?

Thu thập chứng cứ

Camera an ninh Ezviz là một cách tốt để thu thập bằng chứng chống lại những kẻ xâm nhập tiềm năng, vì đoạn phim có thể được chuyển cho cảnh sát.

Bất kỳ video hoặc âm thanh nào được ghi lại đều có thể hữu ích trong các tình huống pháp lý, nếu ai đó đang cố đột nhập hoặc trong bất kỳ tình huống nào bên ngoài nhà bạn.

Mức độ bảo trì thấp

Hệ thống camera giám sát Ezviz yêu cầu bảo trì tương đối thấp. Khi mua một camera an ninh, hãy đảm bảo bạn chọn một camera có độ bền cao. Thiết bị camera thỉnh thoảng có thể cần vệ sinh; tuy nhiên nếu bạn chọn một camera có xếp hạng IP cao, chúng sẽ chứng tỏ là một sự bổ sung tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà của mình.

Ưu điểm của hệ thống giám sát camera an ninh Ezviz

Ưu điểm của hệ thống giám sát camera an ninh Ezviz

Bạn nên đặt camera an ninh Ezviz ở đâu?

Camera an ninh gia đình có những lợi ích của chúng và là sự bổ sung thông minh cho ngôi nhà của bạn; tuy nhiên chúng phải được đặt chính xác để đảm bảo phạm vi bao phủ và bảo mật tối đa.

Camera trong nhà thường được đặt ở các khu vực tập trung trong nhà và các phòng nơi bạn cất giữ những vật có giá trị. Cầu thang và hành lang là những nơi tốt để đặt camera an ninh Ezviz vì chúng bao phủ một khu vực tập trung mà kẻ đột nhập sẽ đi qua.

Các phòng chung trong gia đình như phòng khách và nhà bếp là những vị trí lắp đặt camera an ninh Ezviz phổ biến để theo dõi con cái và vật nuôi của bạn. Việc lắp đặt camera ở tầng trên và nhà để xe của bạn cũng sẽ ghi lại những kẻ xâm nhập đang tìm kiếm đồ có giá trị.

Camera an ninh ngoài trời thường được lắp đặt để bao quát sân trước và sân sau của bất kỳ tài sản nào. Những kẻ đột nhập thường sẽ phải vào sân trước hoặc sân sau để vào nhà , vì vậy việc đặt camera ở những vị trí này rất có thể sẽ bắt được bất kỳ kẻ đột nhập nào. Việc đặt camera phía trên đường cũng sẽ ghi lại được bất kỳ ai đang cố gắng giả mạo hoặc đánh cắp xe của bạn.

Bạn nên tránh đặt camera an ninh Ezviz ở những khu vực nhìn ra vườn nhà hàng xóm hoặc trong phòng tắm và phòng ngủ, để bảo vệ sự riêng tư của bạn và hàng xóm.

Bạn nên đặt camera an ninh Ezviz ở đâu?

Bạn nên đặt camera an ninh Ezviz ở đâu?

Hướng dẫn cách lắp đặt camera an ninh Ezviz

Việc lắp đặt camera an ninh rất tốn kém và thường sẽ phải nhờ chuyên gia tư vấn để thực hiện việc này cho bạn. Làm theo hướng dẫn từng bước này về cách tự cài đặt camera an ninh Ezviz, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành việc lắp đặt dễ dàng.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn phải quyết định nơi mình muốn đặt camera an ninh Ezviz. Vị trí lắp thiết bị sao cho chúng nhắm vào các điểm ưa thích, chẳng hạn như cửa ra vào và nhà để xe, nhằm đảm bảo an ninh tối đa cho ngôi nhà của bạn.

Cố gắng tối đa hóa trường nhìn mà camera an ninh Ezviz sẽ có, đồng thời đặt camera sao cho cách mặt đất ít nhất 9 feet nếu có thể để hạn chế giả mạo. Camera cũng nên được đặt ở những khu vực có nguồn điện.

Bước 2:

Bước tiếp theo này chỉ cần thiết cho các mẫu có dây. Đánh dấu nơi bạn sẽ khoan lỗ để chạy dây camera qua. Khoan lỗ trên tường và luồn dây qua để gắn vào camera an ninh Ezviz.

Bước 3:

Đánh dấu bức tường nơi sẽ bắt vít để gắn camera. Một số camera an ninh sử dụng dải dính để gắn chúng vào tường, nhưng hầu hết sẽ được gắn bằng vít.

Bước 4:

Gắn camera an ninh Ezviz bằng máy khoan và ốc vít. Giữ thiết bị này đúng vị trí trong khi dùng máy khoan để vặn máy ảnh vào tường. Tham khảo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo camera được đặt chắc chắn.

Bước 5:

Đặt camera hướng về khu vực nhà bạn muốn ghi lại. Nếu camera có dây, hãy kết nối chúng với nguồn điện. Đối với camera không dây, hãy tham khảo hướng dẫn để kết nối với mạng không dây.

Hướng dẫn cách lắp đặt camera an ninh Ezviz

Hướng dẫn cách lắp đặt camera an ninh Ezviz

Bảo vệ ngôi nhà của bạn bằng camera an ninh tại Vtech

Camera an ninh Ezviz là một khoản đầu tư có lợi để bảo vệ ngôi nhà của bạn và chống lại những kẻ xâm nhập tiềm năng. Mặc dù có ít tốn kém nhưng camera an ninh mang lại sự yên tâm, khi biết rằng bạn ít có khả năng bị trộm hơn.

Tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trên đây để đảm bảo bạn mua được camera an ninh phù hợp nhằm giữ an toàn cho ngôi nhà của mình. Với nhiều ưu điểm và dễ lắp đặt, camera an ninh Ezviz chắc chắn rất đáng để đầu tư.

Bảo vệ ngôi nhà của bạn bằng camera an ninh tại Vtech

Bảo vệ ngôi nhà của bạn bằng camera an ninh tại VTech

Tại Công Ty TNHH VTech Kỹ Thuật Việt, chúng tôi cung cấp nhiều loại camera trong nhà và ngoài trời để tăng cường an ninh cho tài sản của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi đã và đang mang đến dịch vụ camera chất lượng và tốt nhất hiện nay. Liên hệ với Vtech nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn nhé!

Sản phẩm Camera

Công Ty TNHH VTech Kỹ Thuật Việt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách share máy in đơn giản, chi tiết nhất!

3 cách quét mã QR trên máy tính cực kỳ dễ thực hiện

3 cách tải video trên Facebook về máy tính cực dễ