Những Lợi Điểm Của Camera An Ninh Wifi

 So với việc thiết lập hệ thống an ninh có dây đôi khi phức tạp, việc lắp đặt camera an ninh wifi khá dễ dàng. Camera không dây kết nối với mạng Wi-Fi tại nhà và truyền cảnh quay từ camera đến điện thoại thông minh. Ngay bây giờ hãy cùng VTech tìm hiểu những lợi điểm tuyệt vời của thiết bị này nhé!

Camera an ninh wifi là gì?

Camera an ninh wifi là hệ thống giám sát sử dụng công nghệ không dây để truyền cảnh quay từ camera đến máy thu. Bộ thu có thể được kết nối với màn hình, DVR hoặc NVR để xem. Nó cũng cho phép bạn kết nối không dây với internet để bạn có thể xem đoạn phim của mình từ xa từ mọi nơi trên thế giới.

Nhiều camera có dây kết nối với hệ thống điện trong nhà, vì vậy bạn cần thuê chuyên gia lắp đặt. Camera không dây dựa vào Wi-Fi hoặc các mạng khác. Hãy làm theo hướng dẫn và bạn có thể thiết lập cũng như kết nối hầu hết các camera trong vòng chưa đầy 15 phút.

Camera an ninh không dây thường lý tưởng hơn cho người thuê nhà, những người mới làm quen với an ninh gia đình hoặc những người có ngân sách eo hẹp. Camera an ninh không dây không chỉ rẻ hơn hệ thống có dây mà còn dễ di chuyển và vận chuyển hơn. Chỉ cần rút phích cắm của chúng ra và bạn đã sẵn sàng để sử dụng!

Camera an ninh wifi là gì?

Camera an ninh wifi là gì?

Camera không dây hoạt động như thế nào?

Camera không dây hoạt động bằng cách truyền video của camera qua bộ phát sóng vô tuyến (RF). Video được gửi đến bộ thu được kết nối với thiết bị lưu trữ tích hợp hoặc thông qua bộ lưu trữ đám mây. Từ màn hình hoặc bộ thu, bạn sẽ có một liên kết dễ dàng để truy cập tất cả hình ảnh hoặc video clip của mình.

Hệ thống camera an ninh wifi cung cấp một số lợi ích an toàn có giá trị cho chủ sở hữu tài sản. Hệ thống này có thể là một trong những thành phần có lợi nhất cho ngôi nhà của bạn.

5 chức năng tiêu chuẩn mà camera an ninh wifi sở hữu:

  • Phát hiện chuyển động
  • Công nghệ không dây
  • Ghi âm
  • Xem từ xa
  • Lưu trữ đám mây tự động.

Những chức năng này đã giúp hệ thống an ninh gia đình bạn trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Hệ thống camera an ninh wifi đã loại bỏ nhu cầu lắp đặt hệ thống dây điện cồng kềnh, cũng như cung cấp một số tính năng tiện lợi.

Dù ở trong nhà hay ngoài trời, hệ thống camera an ninh có dây đều có một lỗi lớn – dây có thể cảnh báo những kẻ xâm nhập vì có hệ thống giám sát tại chỗ và chúng có thể cắt dây để tránh bị phát hiện. Với hệ thống camera wifi an ninh không có dây dẫn, để cảnh báo những kẻ xâm nhập rằng chúng đang bị theo dõi và tín hiệu mạng vẫn truyền đi ngay cả khi mất điện.

Camera không dây hoạt động như thế nào?

Camera không dây hoạt động như thế nào?

Những lợi điểm của camera an ninh không dây

Cùng khám phá những lợi điểm từ camera an ninh wifi ngay sau đây:

Một trong những biện pháp chống trộm hiệu quả nhất

Camera an ninh không dây được coi là một trong những biện pháp ngăn chặn trộm tốt nhất hiện có. Khi những kẻ có ý định trộm cắp nhìn thấy, chúng biết rằng không có cách nào phạm tội nếu không để lại đoạn video ghi lại sự việc. Điều này đặc biệt đúng đối với camera ngoài trời. Vì chúng có thể nhìn thấy từ bên ngoài ngôi nhà nên có tác dụng ngăn chặn tội phạm rất hiệu quả.

3 Điều Cần Lưu Ý Khi Lắp Đặt Camera An Ninh Ngoài Trời

Hệ thống giám sát tại nhà khi bạn đi vắng

Bạn đã bao giờ lo lắng về những gì đang xảy ra khi mình vắng nhà chưa? Với hệ thống camera an ninh wifi được kết nối với bảng báo động thông minh, bạn sẽ không phải lo lắng vì có thể giám sát camera từ mọi nơi.

Hệ thống camera an ninh không dây hiện đại kết nối với internet để cho phép giám sát từ xa qua điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc PC. Nếu muốn biết chuyện gì đang xảy ra trong nhà mình, bạn có thể mở một ứng dụng và bắt đầu xem nguồn cấp dữ liệu trực tiếp từ camera của mình.

Hệ thống giám sát tại nhà khi bạn đi vắng

Hệ thống giám sát tại nhà khi bạn đi vắng

Cung cấp bằng chứng trong trường hợp phạm tội

Đó là một thực tế đáng tiếc, nhưng hầu hết các vụ trộm đều không được giải quyết. Hầu hết những tên trộm không để lại nhiều bằng chứng có thể giúp nhận dạng chúng.

Đó là lý do tại sao camera an ninh wifi lại hữu ích đến vậy. Nếu có trộm vào nhà, camera có thể bắt được tội phạm đang thực hiện hành vi đó và cung cấp bằng chứng có giá trị cho các nhà điều tra. Bằng chứng từ camera có thể có tác động đáng kể, khi nói đến sự khác biệt giữa một vụ trộm chưa được giải quyết và thủ phạm phải ngồi sau song sắt.

Ngăn chặn hành vi trộm cắp gói hàng

Không có gì ngạc nhiên khi việc mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến hơn mỗi năm. Đó là một cách thuận tiện để mua sắm và bạn có gần như vô số lựa chọn về sản phẩm. Mặc dù mua sắm trực tuyến có thể được ưa chuộng hơn theo nhiều cách, nhưng có một điều có thể làm giảm sự phấn khích khi chờ đợi những lần mua hàng mới nhất của bạn là bị đánh cắp gói hàng.

Camera an ninh wifi bên ngoài không thể đảm bảo rằng gói hàng của bạn sẽ không bao giờ bị đánh cắp, nhưng chúng có thể hoạt động như một biện pháp ngăn chặn hiệu quả. Khi kẻ trộm nhìn thấy gói hàng của bạn ở trước cửa nhà, chúng có thể muốn nhặt nó lên, nhưng khi biết rằng bạn có camera trong nhà, rất có thể chúng sẽ thay đổi quyết định.

Ngăn chặn hành vi trộm cắp gói hàng

Ngăn chặn hành vi trộm cắp gói hàng

Giảm chi phí bảo hiểm cho chủ nhà

Bảo hiểm chủ nhà có thể đắt tiền nhưng nó là một hình thức bảo vệ có giá trị. Nó có thể giúp bạn trang trải các chi phí liên quan đến những thứ như hỏa hoạn, phá hoại và trộm cắp. Cùng với việc cải thiện hệ thống báo động của bạn, một bộ hệ thống camera giám sát cũng có thể làm giảm giá trị phí bảo hiểm của bạn.

Ngoài việc giảm chi phí bảo hiểm cho chủ nhà, đây là một cách khác mà camera an ninh wifi có thể giúp bạn trong trường hợp xảy ra tội phạm. Nếu bạn phải nộp đơn yêu cầu bồi thường sau một vụ trộm, bạn sẽ có rất nhiều bằng chứng để ghi lại những mất mát của mình.

Hệ thống camera an ninh wifi thông minh để tích hợp

Với hệ thống báo động gia đình hiện đại, các camera có thể được cân bằng vào mạng lưới thiết bị thông minh trong nhà với nhiều tính năng có thể mang lại sự thuận tiện và an toàn cho bạn.

Với đèn sáng, ổ khóa thông minh và camera an ninh wifi, bạn có nhiều lựa chọn dịch vụ báo động hơn, giúp cuộc sống trở nên đơn giản và ngôi nhà của bạn an toàn hơn.

Hệ thống camera an ninh wifi thông minh để tích hợp

Hệ thống camera an ninh wifi thông minh để tích hợp

Những nơi lý tưởng để lắp đặt camera an ninh wifi

Camera an ninh không dây có lợi cho việc cài đặt trên nhiều môi trường khác nhau. Để người mới bắt đầu có ý tưởng phức tạp hơn, dưới đây là những gợi ý về nơi nên lắp đặt:

  • Trường học từ mầm non đến cấp 3, trường đại học và thư viện.
  • Những nơi công cộng như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, chợ và đại lộ đông đúc.
  • Các khu dân cư phức hợp như chung cư, căn hộ và cộng đồng có cổng
  • Cơ sở thương mại
  • Sân bay, nhà ga và trung tâm giao thông
  • Bên trong xe taxi và các công cụ tổng hợp vận tải,…

Cách chọn camera an ninh không dây phù hợp

Việc chọn đúng camera an ninh không dây có thể khó khăn. Có rất nhiều điều cần xem xét khi đưa ra quyết định của bạn. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn chọn hệ thống tốt nhất cho nhu cầu của mình.

1. Ngân sách

Khi nói đến camera an ninh wifi, trước tiên bạn cần đặt ngân sách của mình. Một số hệ thống có thể khá đắt tiền, vì vậy điều quan trọng là phải biết bạn sẵn sàng chi bao nhiêu trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

2. Kích thước của khu vực

Điều tiếp theo cần xem xét là kích thước của khu vực bạn cần theo dõi. Nếu có một khu vực rộng lớn, bạn sẽ cần một hệ thống có thể bao phủ khu vực đó. Nếu chỉ cần giám sát một khu vực nhỏ, bạn có thể sử dụng hệ thống rẻ hơn.

3. Loại camera an ninh wifi

Có nhiều loại camera an ninh không dây khác nhau hiện có trên thị trường, vì vậy bạn cần quyết định loại nào phù hợp với mình. Nếu cần hình ảnh chất lượng cao, bạn sẽ cần phải chi nhiều tiền hơn cho máy ảnh có độ phân giải cao hơn.

4. Các tính năng

Khi nói đến camera an ninh wifi, có rất nhiều tính năng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Bạn cần phải quyết định xem điều gì quan trọng với mình và điều gì không cần thiết.

5. Việc cài đặt

Việc cài đặt hệ thống camera an ninh wifi có thể khó khăn. Nếu không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn có thể muốn thuê ai đó chuyên nghiệp hơn lắp đặt cho mình.

6. Giám sát

Bạn cần quyết định cách sẽ theo dõi đoạn phim CCTV. Một số người thích tự mình làm việc đó, trong khi những người khác thích thuê người khác làm việc đó cho họ. Nếu các doanh nghiệp lớn thì việc thuê nhân viên bảo vệ quan sát là điều hiển nhiên, còn với quy mô gia đình thì điều này không cần thiết.

7. Bảo trì

Khi đã thiết lập và chạy hệ thống camera quan sát không dây của mình, bạn cần đảm bảo rằng nó được bảo trì đúng cách. Điều này có nghĩa là thường xuyên kiểm tra camera, và đảm bảo rằng chúng hoạt động bình thường.

8. Các đánh giá

Khi bạn đang tìm kiếm một hệ thống camera an ninh wifi, điều quan trọng là phải đọc các nhận xét. Điều này sẽ giúp bạn biết người khác nói gì về những hệ thống khác nhau trên thị trường.

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn sẽ có thể tìm thấy hệ thống camera an ninh wifi tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Cách chọn camera an ninh không dây phù hợp

Cách chọn camera an ninh không dây phù hợp

Kết luận

Là một trong những công ty cung cấp hệ thống camera an ninh wifi hàng đầu hiện nay, Công Ty TNHH VTech Kỹ Thuật Việt có chuyên môn về hệ các hệ thống camera không dây lẫn có dây cho an ninh gia đình và doanh nghiệp. Các chuyên gia của chúng tôi có thể giải thích các tùy chọn camera cho bạn, và hỗ trợ thiết kế một hệ thống camera giúp bảo vệ những gì bạn yêu quý nhất.

Đội ngũ chuyên gia dịch vụ của Công Ty TNHH VTech Kỹ Thuật Việt luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn. Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để bắt đầu làm cho ngôi nhà lẫn doanh nghiệp của bạn an toàn hơn với hệ thống camera an ninh wifi.

Sản phẩm Camera

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách share máy in đơn giản, chi tiết nhất!

3 cách quét mã QR trên máy tính cực kỳ dễ thực hiện

3 cách tải video trên Facebook về máy tính cực dễ