Những Ưu Việt Của Camera An Ninh Mini

 Camera an ninh mini nhỏ hơn nhiều so với camera an ninh CCTV kiểu cũ truyền thống. Loại camera nhỏ này được trang bị các tính năng giám sát cần thiết, bao gồm phát hiện chuyển động, truy cập từ xa, âm thanh hai chiều, tầm nhìn ban đêm,… Cho dù bạn muốn mua gì, có một số điểm quan trọng bạn cần biết, chẳng hạn như lắp đặt ở đâu, những lỗi phổ biến bạn cần tránh là gì,…

Những ưu việt của camera an ninh mini có dây và không dây

Bạn có thể sử dụng camera an ninh mini cho gia đình và doanh nghiệp của mình cho nhiều mục đích. Dưới đây là một số ứng dụng của thiết bị này.

Màn hình bé: Bạn có thể đặt một chiếc camera an ninh mini ghi hình trong phòng của bé, trong phòng khách, phòng làm việc,… để có thể giám sát con mình khi vào bếp hoặc đi làm.

1.Cam bảo mẫu:

Một camera an ninh mini không dây là một sự bổ sung tuyệt vời khi con bạn ở nhà trẻ hoặc khi bạn có người trông trẻ. Xin lưu ý rằng có luật nghiêm ngặt về ghi âm. Bạn không thể ghi lại âm thanh mà không có sự cho phép của bảo mẫu.

2. Màn hình thú cưng:

Bạn có thể kiểm tra chó hoặc mèo của mình bằng camera an ninh mini không dây hoặc có dây bằng điện thoại di động khi bạn đang ở nơi làm việc hoặc đi xa.

3. An ninh nhà:

Bạn có thể lắp đặt một camera an ninh mini ngoài trời có dây hoặc không dây cho hiên trước hoặc gác mái của mình, để theo dõi ai và vật gì đang tiếp cận tài sản của bạn.

Những camera an ninh hình viên đạn hoặc mái vòm khổng lồ đó khá khó coi và có thể khiến khách không thoải mái. Với camera an ninh mini và kín đáo, khách sẽ không cảm thấy bị xâm phạm khi đến thăm nhà bạn.

Khi đi du lịch, bạn có thể quan sát ngôi nhà hoặc căn hộ của mình thông qua điện thoại thông minh mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể nhận được cảnh báo chuyển động khi có điều gì đó khác xảy ra, nhờ đó có thể ứng phó với mọi trường hợp khẩn cấp trong thời gian thực.

Camera hỗ trợ cho an ninh nhà

Camera hỗ trợ cho an ninh nhà

4. An toàn cao cấp:

Bạn có thể dễ dàng theo dõi người già sống một mình bằng thiết bị di động của mình.

5. An ninh kinh doanh:

Bạn có thể mua những camera an ninh mini cho văn phòng của mình để giám sát nhân viên nhằm nâng cao hiệu quả. Đây cũng là một phương pháp hữu ích, để ngăn chặn hành vi trộm cắp nội bộ và bên ngoài doanh nghiệp.

Nếu bạn nghi ngờ có hành vi trộm cắp bên trong văn phòng của mình, có thể đặt một camera an ninh mini để phát hiện các vụ trộm tiềm ẩn.

6. Giám sát ô tô:

Những vụ đột nhập, tông xe rồi bỏ chạy hiện nay khá phổ biến. Bạn có thể lắp đặt một camera an ninh mini để bắt những tên trộm xe. Bạn cũng có thể lắp một camera an ninh nhỏ ở cửa trước để giám sát đường lái xe của mình, nhằm ngăn chặn những kẻ trộm ô tô.

Giám sát ô tô

Giám sát ô tô

Hướng dẫn mua camera an ninh mini tốt nhất

Không còn nghi ngờ gì nữa, camera an ninh mini đóng một vai trò quan trọng trong nhiều ứng dụng. Tuy nhiên, việc có được những camera an ninh video nhỏ tốt nhất cho gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn sẽ khá khó khăn. Dưới đây là hướng dẫn mua camera an ninh mini tiện dụng giúp bạn chọn camera an ninh mini tốt nhất một cách dễ dàng. Khi mua thiết bị này, có 7 tính năng hàng đầu bạn cần xem xét.

1.Thiết kế chịu được thời tiết

Khi bạn cần đặt một camera an ninh mini bên ngoài cho cửa trước, sân sau, gác mái hoặc các khu vực bên ngoài khác, hãy chọn loại có xếp hạng chịu thời tiết ít nhất là IP65 để camera này có thể chịu được mưa nắng.

2.Có tầm nhìn ban đêm hồng ngoại cho ngôi nhà

Camera an ninh rất nhỏ với tầm nhìn ban đêm hồng ngoại, có thể cung cấp cho bạn hình ảnh cực kỳ rõ ràng khi ở trong bóng tối hoàn toàn.

Dưới đây là 3 thành phần chính quyết định một camera an ninh mini gia đình tầm nhìn ban đêm mini IR xuất sắc.

  1. Cảm biến hồng ngoại: Càng nhiều đèn LED hồng ngoại, màn hình camera an ninh nhỏ của bạn sẽ nhìn rõ hơn trong bóng tối.
  2. Chất lượng hình ảnh: Độ phân giải càng tốt thì hình ảnh/video bạn sẽ nhận được càng rõ ràng. Mua camera an ninh nhìn đêm mini độ phân giải cao với độ phân giải ít nhất 1080p.
  3. Góc nhìn: Camera an ninh mini của bạn có thể nhìn thấy càng nhiều khu vực, thì cơ hội bắt được kẻ trộm càng cao.

3.Có âm thanh hai chiều cho ngoài trời và trong nhà

Chức năng giao tiếp hai chiều cho phép bạn nói chuyện với gia đình, hát ru cho bé và vui chơi với thú cưng bằng mic và loa tích hợp. Bạn thậm chí có thể hét vào mặt những kẻ đột nhập trước khi chúng đột nhập vào nhà.

Có âm thanh hai chiều cho ngoài trời và trong nhà

Có âm thanh hai chiều cho ngoài trời và trong nhà

4. Tích hợp với ứng dụng điện thoại thông minh

Camera an ninh mini với ứng dụng điện thoại thông minh cho phép bạn kiểm tra em bé đang ngủ khi đang làm việc hoặc nấu ăn trong bếp. Bạn có thể theo dõi xem con mình có nghiện xem TV hay không. Từ đó ngăn chặn nếu con bạn đã xem TV trong một thời gian dài.

5. Có ghi NVR hoặc DVR

Camera an ninh mini có dây hoặc không dây với DVR hoặc NVR cung cấp cho bạn khả năng ghi và giám sát 24/7. Bạn có thể phát lại các video đã ghi để xem điều gì đã xảy ra trong thời gian vắng mặt.

Ví dụ: Bạn có thể thiết lập camera an ninh mini không dây của mình để ghi lại trong một khoảng thời gian nhất định, chẳng hạn như từ 9 giờ sáng đến 18 giờ tối.

Nếu muốn giám sát 24/7, chỉ cần chọn tất cả các khoảng thời gian. Với tính năng ghi âm 24/7, bạn có thể xem lại những gì đã xảy ra với tài sản của mình trong thời gian bạn vắng mặt.

6. Kích hoạt bằng chuyển động

Bạn có thể nhận thông báo đẩy ứng dụng, thông báo qua email,… khi camera an ninh mini phát hiện các sự kiện chuyển động.

Ví dụ, một camera an ninh GSM mini có tính năng phát hiện chuyển động PIR, có thể phát hiện những thay đổi về lượng bức xạ hồng ngoại tác động lên nó. Vì vậy, bạn có thể nhận được báo động chính xác hơn nhiều.

Kích hoạt bằng chuyển động

Kích hoạt bằng chuyển động

7. Camera an ninh mini có thẻ SD

Camera an ninh micro mini có thẻ nhớ giúp bạn ghi lại chuyển động. Bạn có thể phát lại các video đã ghi, để kiểm tra xem ai và điều gì đã kích hoạt cảnh báo cũng như quyết định nội dung cần phản hồi.

Bây giờ bạn đã biết những tính năng cần thiết khi mua camera an ninh mini tốt nhất. Tuy nhiên, có một số sai lầm phổ biến bạn cần tránh trước khi mua hàng. Liên hệ ngay đến Vtech để được các kỹ thuật viên hướng dẫn.

Cách cài đặt camera an ninh mini cực dễ

Có 3 loại camera an ninh mini phổ biến với cách cài đặt và thiết lập dễ dàng nhất.

Camera an ninh chạy bằng pin: Loại camera an ninh này cung cấp cho bạn quá trình cài đặt dễ dàng nhất. Bạn có thể cài đặt camera an ninh mini chạy bằng pin, chỉ bằng cách lắp pin vào camera và làm theo hướng dẫn sử dụng hoặc hướng dẫn bắt đầu nhanh để thiết lập camera.

Camera an ninh không dây truyền thống nhỏ: Bạn có thể chỉ cần cài đặt camera an ninh mini bằng cách cắm nó vào ổ cắm. Lấy camera an ninh không dây truyền thống Reolink làm ví dụ. Camera sẽ tự động kết nối với WiFi tại nhà của bạn, vì vậy có thể truy cập camera sau khi bật nguồn.

Nếu cần gắn camera này lên tường hoặc gác mái, bạn nên sử dụng ốc vít để làm cho camera bám vào tường. Thông thường, bạn có thể tìm mẫu lỗ lắp đi kèm với camera, giúp bạn khoan một lỗ thích hợp để lắp camera.

Hãy nhớ đảm bảo rằng các camera an ninh mini không dây nhỏ của bạn nằm trong phạm vi phủ sóng WiFi của bộ định tuyến tại nhà. Nếu khoảng cách giữa camera an ninh mini và bộ định tuyến gia đình của bạn quá dài, bạn có thể sử dụng bộ mở rộng phạm vi WiFi nhằm tăng tín hiệu WiFi để thiết bị không dây nhỏ của bạn có thể kết nối với mạng ngay cả ở khoảng cách xa.

Camera an ninh PoE nhỏ: Loại camera an ninh PoE nhỏ cho phép bạn sử dụng cáp Cat 5 hoặc 6, để kết nối camera an ninh PoE cùng bộ định tuyến tại nhà để truyền cả nguồn và dữ liệu.

Cũng giống như các camera an ninh mini truyền thống, bạn cần một số ốc vít để gắn camera an ninh dạng vòm hoặc viên đạn nhỏ PoE lên tường. Bạn có thể sử dụng công tắc PoE để mở rộng phạm vi tiếp cận của hệ thống NVR, hoặc bộ định tuyến mạng gia đình của bạn như vậy mới có được kết nối đường dài.

Có thể kiểm tra các chi tiết trên để có được những gì mình cần về camera an ninh mini. Nếu bạn muốn biết thêm hoặc có thắc mắc gì hãy liên hệ đến Vtech Kỹ Thuật Việt nhé! Chúng ta có thể giải quyết chúng cùng nhau.

Cách cài đặt camera an ninh mini cực dễ

Cách cài đặt camera an ninh mini cực dễ

Địa chỉ cung cấp camera an ninh mini uy tín

Nếu cần chọn thương hiệu camera an ninh mini tốt nhất trong số nhiều thương hiệu, bạn có thể kiểm tra đánh giá của mọi người để xem những khách hàng khác đánh giá thương hiệu đó như thế nào. Bạn cũng có thể kiểm tra các dịch vụ sau bán hàng và bảo hành sản phẩm của công ty. Các công ty camera an ninh có uy tín thường sẽ bảo hành 2 năm.

Camera An Ninh Ngoài Trời Góc Rộng Là Gì?

Nếu không biết nên chọn thương hiệu camera an ninh mini nào, bạn có thể tham khảo Công Ty TNHH VTech Kỹ Thuật Việt. Đây là một trong số những địa chỉ uy tín mà bất kỳ khách hàng nào đến đây đều hài lòng tuyệt đối.

Bên cạnh việc cung cấp camera an ninh mini, Công Ty TNHH VTech Kỹ Thuật Việt còn sở hữu đa dạng các thiết bị camera khác. Từng chiếc camera đều phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau, từ doanh nghiệp, gia đình, giao thông,… tất tần tật đều đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Địa chỉ cung cấp camera an ninh mini uy tín

Địa chỉ cung cấp camera an ninh mini uy tín

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào liên quan đến camera an ninh mini, hãy để liên lạc đến Công Ty TNHH Vtech Kỹ Thuật Việt. Các nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp kịp thời, nhanh chóng. Được hỗ trợ quý khách hàng chính là niềm vui lớn nhất của Vtech Kỹ Thuật Việt.

Sản phẩm Camera

Công Ty TNHH VTech Kỹ Thuật Việt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách share máy in đơn giản, chi tiết nhất!

3 cách quét mã QR trên máy tính cực kỳ dễ thực hiện

3 cách tải video trên Facebook về máy tính cực dễ